วันอังคารที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สนุกสุดสุขใจที่เดนมาคร์


วันนี้เราจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่ประเทศเดนมาคร์สถานที่ที่เห็นรูปนะค่ะคือ  ปราสาทเฟรเดอริคส์บอร์ก เมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก เป็นปราสาทที่จัดเป็นพระราชวังที่งดงามอีกแห่งหนึ่ง ปราสาทแห่งนี้นับเป็นพิพิธภัณฑ์แห่งชาติทางด้านประวัติศาสตร์ของเดนมาร์คประกอบไปด้วยปราสาทอันงดงามสไตล์เรอเนอซองซึ่งสร้างขึ้นในสมัยศตวรรษที่ 17 มีห้องที่เปิดให้สาธารณะชนเข้าชมได้ 70 ห้อง รวมทั้งวิหารอันโออ่าที่จัดแสดงตราประจำตระกูล ในปี ค.ศ.1996 ได้มีการจัดแต่งสวนแบบบารอคในปราสาทขึ้นใหม่ 

กรุงโคเปนเฮเกนนครหลวงของประเทศเดนมาร์ก เจ้าของสมญานาม "ดินแดนแห่งเทพนิยาย" ซึ่งในปี 2005 มีการฉลองครบ 200 ปีของ ฮันส์ คริสเตียน แอนเดอสัน นักแต่งนิทานชาวเดนมาร์กที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ เป็นเมืองที่โรแมนติกมากๆมีสีสันสะดุดตาราวกับเมืองในเทพนิยาย




สวนสนุกทีโวลี่   เป็นสวนสนุกที่เก่าแก่ที่สุดของโลกแห่งหนึ่งมีเครื่องเล่น 26ชนิดและแปลงดอกไม้หลากหลายสีสันอยู่รอบๆเหมาะในการถ่ายรูปสวยๆและยังได้ความรู้สึกคลาสสิคอีกด้วย




สำหรับขาช็อปเรามีสถานที่ช็อปมาเอาใจที่นี้ถูกเรียกว่า ถนนสตรอยก์ เป็นว็อคกิ้งสตีทที่ยาวที่สุดในโลกมีของมามายให้ขาช็อปได้เลือกซื้อกันงานนี้เดินช็อปกันขาลากแน่ๆ55555+

ร้านอาหารเดนมาร์ก “โนมา” คว้าแชมป์ร้านอาหาร “ดีที่สุดในโลก” ปีที่ 4

ร้านอาหารโนมา  มีบริการลูกค้าด้วยเมนูอาหารของชาวนอร์ดิค ท่ามกลางบรรยากาศสถานที่ตกแต่งเป็นโกดังสินค้าท่าเรือสมัยศตวรรษที่ 18   นักชิมอาหารจากทั่วโลกยอมรับความมีชื่อเสียงของที่นี่ ในการหาวัตถุ ดิบปรุงอาหารจากแหล่งท้องถิ่นและตามฤดูกาล ว่างๆลองแวะไปชิมกันดูนะคงจะฟินเวอร์...........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น