วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

หมูย่างเกาหลีสุดอร่อย! ทน ทแว จี (돈돼지) สาขาเมียงดง

 

fininkorea-kabi112 

 ร้านหมูย่างเกาหลี ทน ทแว จี (돈돼지) สาขาเมียงดง  ร้าน หมูย่างที่กินแล้วรู้สึกฟินเหมือนจะบินได้ (เว่อไปนิด ไม่แน่ใจว่ากินตอนหิวมาก เลยรู้สึกอร่อยเป็นพิเศษ รึเปล่า?) แต่ความรู้สึกตอนกินหมูที่ร้านนี้มันรู้สึกฟินแบบนี้จริงๆ เลยต้องเอามาแนะนำให้ทุกคนมาลอง ร้านนี้ใช้เตาหินในการย่างหมู ทำให้หมูสุกเร็ว ย่างหมูสามชั้น( ซัม กอบ ซัล) แป๊ปเดียว ก็สุก หนังกรอบ ไม่อมน้ำมัน อร่อยมาก >.<  นอกจากหมูย่างอร่อยแล้วเครื่องเคียงที่มากับเซ็ตหมูย่าง ก็อร่อยทุกอย่าง วันนั้นสั่งแพนเค้กกิมจิ กับ จับแช (ผัดวุ้นเส้นเกาหลี) มา กินเพิ่มก็อร่อยเหมือนกัน (แต่กินไม่หมด ท้องแตกซะก่อน เสียดายมากกกก) ร้านนี้ไม่ได้มีแค่เนื้อหมู ยังมีเนื้อวัวให้เลือกสั่งมากินได้ด้วย สำหรับคนที่เห็นรูปแล้วทนไม่ไหว อยากไปลองบ้าง มาดูวิธีไปร้านจากข้อมูลด้านล่างได้เลย 

fininkorea-koki002
ธีไปร้านหมูย่าง ทน ทแว จี สาขาเมียงดง
- นั่งรถไฟฟ้าสายสีฟ้า ลงสถานี เมียงดง (Myeong-Dong) ออก Exit 8 เดินตรงไปตามทางเรื่อยๆ จนกว่าจะเจอซอยที่มีร้าน Olive Young ให้เดินตรงเข้าซอยนั้นไปเรื่อยๆ ประมาณ 100 เมตร ก่อนถึงร้านหมูย่างจะเจอร้าน7-11อยู่ทางซ้ายมือ และถัดไปจะเป็นร้านหมูย่าง 돈돼지 

- วิธีไปร้านจากในเมียงดง
ตั้งหลักจากทิศที่มี Lotte Young หันหลังให้หน้า Lotte Young ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม เดินตรงเข้าไปเมียงดง เดินตรงไปเรื่อยๆ จนเจอร้าน Olive Young อยู่ทางซ้ายมือ จากนั้นเลี้ยงซ้ายเข้าซอยข้างๆ Olive Young เดินตรงไปเรื่อยๆ ประมาณ 100 เมตร ก่อนถึงร้านหมูย่างจะเจอร้าน7-11อยู่ทางซ้ายมือ และถัดไปจะเป็นร้านหมูย่าง 
돈돼지 

 fininkorea-koki004

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น